eyjaflug.iseyjaflug.is
  • Heim
  • Tegundir flugvéla
    • Skemmtu þér vel með fjarstýrðum flugvélum
    • Mismunandi gerðir svifflugvéla.
    • Leyndardómur yfirgefnu flugvélarinnar á Sólheimasandi
  • Flugfélög
    • Thomas Cook hafnar Sea World
    • Hágæða flugfélög sem enn er einfalt og þægilegt að fljúga með
    • Lufthansa, annað orð fyrir þýska skilvirkni
  • Keflavíkurflugvelli
    • Hvað er hægt að gera í nágreni við Keflavíkurflugvöll?
    • Allt sem þú þarft að vita um Keflavíkurflugvöll
    • Af hverju þú ættir að heimsækja Bakkaflugvöll á Suðurlandi
  • Nýjustu fréttir
  • Tengiliðir

Mun Airbus A220 ná árangri

November 11, 2018

Airbus hefur tekið við Bombardier CSeries til að bjarga framleiðslunni og í því ferli hafa þeir stimplað vörumerki sitt á allt verkið. Bombardier CS er ekki lengur til, en við tekur hin forvitnilega Airbus A220 vél sem gæti jafnvel nú þegar verið að takast á flug einhverstaðar nálægt þér. Flugvélin markar skref Airbus aftur inn á markað 90-130 sæta flugvélanna, sem félagið virtist hafa yfirgefið þegar það hætti að byggja upp NEO (new engine option) í minnstu flugvélum félagsins, nefnilega Airbus A318. Mun Airbus ganga betur með þessa nýju nálgun? Í þessari grein skoðum við nánar líkurnar á því.

A220 hefur fjölmarga kosti fram yfir stærri Airbus frændur sína. Til að byrja með er hægt að framkvæma mun brattari nálgun en í Airbus A320 og hefja flugtak og lenda á flugvöllum með töluvert styttri flugbrautum. Þetta getur reynst mikilvægt á mörgum flugvöllum um allan heim þar sem flugbrautarlengd er verulega takmörkuð, eins og á London City vellinum og Toronto Billy Bishop.

Hinn kosturinn sem flugvélin hefur yfir stærri keppinauta sína er að vera hagkvæmari í rekstri. Þetta á sérstaklega við um styttri leiðir, til dæmis í ferðum undir 250 km, þar sem magn eldsneytis sem brennt er af stærri einföldum flugvélum við flugtak og lendingu getur gert þær einfaldlega óhagkvæmar í rekstri. Flugvélar eins og Airbus A220 munu gera flugfélögum kleift að starfrækja flugvélar, á þekktum vinsælum ferðaleiðum, á arðbæran hátt.

Tíminn mun leiða í ljós hvort Airbus A220 muni verða árangursrík viðbót á flugvélamarkaði sem er nú þegar mjög erfiður, þar sem flugfélög hafa mjög þröng skilyrði sem þarf að fylgja til að uppfylla rekstur. Kostnaður og fjármál mun ákveða hvort flugvélin slær í gegn eða ekki og á eftir að koma í ljós hvort loforð Airbus munu standast. Ef svo verður getur flugvélin Airbus A220 notið mikillar velgengni.

Related Posts

Viðskiptavinir óánægðir með Keflavíkurflugvöll.

eyjaflug /

Viðskiptavinir óánægðir með Keflavíkurflugvöll.

Nýjungar í gervigreind

eyjaflug /

Nýjungar í gervigreind

Flugvélaflakið á Sólheimasandi verður sífellt vinsælli áfangastaður ferðamanna og ljósmyndara.

eyjaflug /

Flugvélaflakið á Sólheimasandi verður sífellt vinsælli áfangastaður ferðamanna og ljósmyndara.

‹ 1 milljarða dollara útvíkkunaráætlun fyrir Keflavíkurflugvöll › Settu peninginn undir: flugvélin þín hleypir um borð fljótlega!

Nýlegar færslur

  • Viðskiptavinir óánægðir með Keflavíkurflugvöll.
  • Nýjungar í gervigreind
  • Flugvélaflakið á Sólheimasandi verður sífellt vinsælli áfangastaður ferðamanna og ljósmyndara.
  • Bandarísk lögregluþyrla hrapar
  • 2017 besta ár fyrir flugöryggi
  • Raunverulegt spilavíti í flugstöðinni
  • Ótti vegna eldgoss og flugs
  • Fleiri flugvellir bæta við sig spilavítum
  • Mögulegar truflanir á flugumferð um alla Evrópu ef gos hefst í Öræfajökli
  • Settu peninginn undir: flugvélin þín hleypir um borð fljótlega!
  • Mun Airbus A220 ná árangri
  • 1 milljarða dollara útvíkkunaráætlun fyrir Keflavíkurflugvöll



Flugfélag Íslands kom til Reykjavíkurflugvallar

Víkingasafnið

Back to Top

Hafðu samband við okkur:

contact@eyjaflug.is

sales@eyjaflug.is

Finndu okkur

© eyjaflug.is 2021
Powered by WordPress • Themify WordPress Themes