Mun Airbus A220 ná árangri
Airbus hefur tekið við Bombardier CSeries til að bjarga framleiðslunni og í því ferli hafa þeir stimplað vörumerki sitt á allt verkið. Bombardier CS er ekki lengur til, en við tekur hin forvitnilega Airbus A220 vél sem gæti jafnvel nú þegar verið að takast á flug einhverstaðar nálægt þér. Flugvélin markar skref Airbus aftur inn á markað 90-130 sæta flugvélanna, sem félagið virtist hafa yfirgefið þegar það hætti að byggja upp NEO (new engine option) í minnstu flugvélum félagsins, nefnilega Airbus A318. Mun Airbus ganga betur með þessa nýju nálgun? Í þessari grein skoðum við nánar líkurnar á því.
A220 hefur fjölmarga kosti fram yfir stærri Airbus frændur sína. Til að byrja með er hægt að framkvæma mun brattari nálgun en í Airbus A320 og hefja flugtak og lenda á flugvöllum með töluvert styttri flugbrautum. Þetta getur reynst mikilvægt á mörgum flugvöllum um allan heim þar sem flugbrautarlengd er verulega takmörkuð, eins og á London City vellinum og Toronto Billy Bishop.
Hinn kosturinn sem flugvélin hefur yfir stærri keppinauta sína er að vera hagkvæmari í rekstri. Þetta á sérstaklega við um styttri leiðir, til dæmis í ferðum undir 250 km, þar sem magn eldsneytis sem brennt er af stærri einföldum flugvélum við flugtak og lendingu getur gert þær einfaldlega óhagkvæmar í rekstri. Flugvélar eins og Airbus A220 munu gera flugfélögum kleift að starfrækja flugvélar, á þekktum vinsælum ferðaleiðum, á arðbæran hátt.
Tíminn mun leiða í ljós hvort Airbus A220 muni verða árangursrík viðbót á flugvélamarkaði sem er nú þegar mjög erfiður, þar sem flugfélög hafa mjög þröng skilyrði sem þarf að fylgja til að uppfylla rekstur. Kostnaður og fjármál mun ákveða hvort flugvélin slær í gegn eða ekki og á eftir að koma í ljós hvort loforð Airbus munu standast. Ef svo verður getur flugvélin Airbus A220 notið mikillar velgengni.